Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Teen Việt và trào lưu chat sex

Trào lưu chat room, chat box trên các diễn đàn không còn là những điều quá xa lạ với các teen Việt mà thậm chí đó còn là một thói quen, một công việc yêu thích của mỗi Teen khi ngồi vào chiếc máy tính của mình.

Tuy nhiên, từ những phòng chat ảo, từ những nhóm chat trên forum những câu chuyện trao đổi của giới trẻ về tri thức, về gia đình, bạn bè không nhiều. Mà đa phần những room chat bây giờ chỉ đầy rẫy những thông tin bậy bạ, những từ ngữ sử dụng thiếu v hóa. Thực sự thì chat room hiện đang là mối hiểm họa với các teen.
Chính từ những phòng chat ấy, các cô nàng, anh chàng trên mạng quen nhau và yêu nhau, thậm chí là kết hôn “ảo”. Cho tới lúc họ gặp mặt thì đầy rẫy những chuyện không may xảy ra mà báo chí vừa qua đã lên án rất nhiều như: bị lừa vào đường dây mua bán dâm, bị bán qua biên giới, bị lôi kéo vào con đường trộm cắp, quan hệ tình dục dẫn đến mang thai ngoài ý muốn…..
 Không chỉ có vậy, mà hiện nay chat room còn là nơi để giao bán “hàng” của các cô gái bán dâm, hoặc những cô nàng ham chơi bời thiếu tiền muốn một anh chàng phong lưu hào hoa nào đó “cứu net”. Hay đơn giản cũng chỉ là những cô gái có thân hình gợi cảm, những số đo hút hồn muốn được “phơi bầy” ra cho mọi người cùng chiêm ngưỡng thì tất cả đều có thể tìm thấy trong đó.
Thông thường những phòng chat sex, những cuộc trao đổi mua bán dâm qua mạng thường hoạt động từ 10h tối trở đi, nhưng náo nhiệt và sôi động nhất và sau 12h đêm. Thời gian đó, các girl nhà ta thường vào room chat, tắt đèn và mở webcam lên cho mọi người trong room cùng nhìn ngắm. Có người thì lột trần từ trước, nhưng có người thì lại khiêu khích người xem bằng cách là vuốt ve, uốn éo cơ thể trước màn hình, trước ống kính của chiếc webcam rồi từ từ lột trần từng thứ theo sở thích của chính mình hoặc theo yêu cầu của “khách hàng”. Và cũng từ đó, những cuộc ngã giá bắt đầu.
Những cô gái dùng chat sex để kiếm tiền thì cách thức của họ là khoe hàng, trao đổi giá cả, sau đó khách xem gửi tiền vào thẻ ATM hoặc thẻ điện thoại. Sau khi có thông báo được chuyển tiền và nhận tiền thành công các cô gái sẽ chiều theo những gì khách yêu cầu: cởi những gì, làm những gì để cho khách hàng nhìn. Còn gái bán dâm khi nhận được tiền thì sẽ chọn địa điểm gặp gỡ và thực hiện. Theo một số thành viên thường xuyên tham gia vào phòng chat sex cho hay, giá để show hàng của thành viên là khoảng 20 000/10 phút và 50 000 đồng/ 30 phút, 80 000/ 60 phút.
 Có những cô gái thiếu tiền trả net cũng dùng cách thức này để nhờ người cứu trợ cho mình. Và sau những lúc được cứu net như thế thì ngay sau đó sẽ là những cuộc chơi đêm tiếp theo của cô gái với người vừa cứu net và đa số những lần đó họ đều có quan hệ tình dục với nhau.
Tuy nhiên cũng có không ít những khách hàng đã bị “hớ” sau khi chuyển tiền đã bị các cô gái này cho “out”, tắt webcam, out nick chat, tắt điện thoại để cắt liên lạc.
Đây là một trào lưu không lành mạnh và nguy hiểm đối với giới trẻ. Bởi những hình ảnh xấu, những tư tưởng xấu mang đến từ nơi đây sẽ tạo nên lối suy nghĩ và hành động lệch lạch về sau. Nhất là tư tưởng sống “thoáng”, sống “thử”, chơi “thử” cho biết ấy sẽ làm mất đi tương lai của cả một thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét