Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

“Bản sao Phạm Bg Bg” khoe ảnh bán nude

Ảnh nóng - Nữ diễn viên Khương Hân Vũ tự tin khoe vòng một đầy đặn trên tạp chí.

Tin tức sao - Vừa qua, Khương Hân Vũ đã khoe ảnh bán khỏa thân trên ấn phẩm Men’s Health số mới nhất. Với thân hình mảnh mai, Hân Vũ tự tin khẳng định trong “trào lưu nâng cấp vòng một quá đà” như hiện nay, chị ấy là một cá biệt ngoại lệ.


Bản sao Phạm Bg Bg khoe ảnh bán nude
“Dù vòng một có thể không thuộc “hàng khủng” nhưng tôi tự hào với vẻ đẹp trời cho của mình. Ai cũng nói rằng tôi khá may mắn. Còn “nâng cấp” lên kích thước to hơn để gợi cảm thêm nữa thì đúng là không cần thiết. Việc sử dụng “dao kéo” luôn có mặt trái của nó”, Khương Hân Vũ bộc bạch.
Chị ấy rất giống Phạm Bg Bg
Cá tính khá nổi loạn, thích khoe ảnh ngực trần
Mới chỉ “mon men” với bộ môn nghệ thuật thứ bảy bằng bộ phim Thân gia quá niên, nữ diễn viên trẻKhương Hân Vũ đã nhanh chóng gây chú ý trong làng Cbiz. Chị ấy được gọi là “Bản sao của Phạm Bg Bg” với gương mặt có khá nhiều nét giống nữ diễn viên đàn chị nổi tiếng. Khương Hân Vũ cũng là nữ diễn viên trẻ biết chớp thế thời khi liên tục xuất hiện trong những bộ cánh gợi cảm, sẵn sàng chụp ảnh bán nude khoe thân. Trước bộ ảnh này, cư dân mạng từng chao đảo với hình ảnh Hân Vũ cởi áo khoe hình xăm ở lưng.
Hân Vũ trên Men’s Health

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét