Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

PinkQ Hồng Quế nổi tiếng nhờ scandal

Nhờ hàng loạt nghi án về tình cảm, ăn mặc sexy gợi cảm không đúng tuổi, rồi mới đây là bị tố đánh người và đi xe không đội mũ bảo hiểm, có vẻ như cô nàng người mẫu 18 tuổi này đang "nổi" nhờ những scandal của mình. 

Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) là một cái tên khá nổi trong giới người mẫu Việt Nam. Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi... PinkQ hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng, theo gót các đàn chị vedette. Thế nhưng, thời gian gần đây, PinkQ lại đang "nổi tiếng" với chiều hướng xấu, đó là "ngập" trong những scandal. Không biết có sự cố tình hay không, nhưng dường như cứ thấy cái tên "PinkQ Hồng Quế" xuất hiện trên các mặt báo thì y như rằng đó lại là một scandal mới của cô người mẫu trẻ này.
Liên tục "dính" nghi án tình cảm
Dù PinkQ chưa bao giờ chính thức thừa nhận mình đang yêu ai, nhưng mọi người đều có thể "đoán" được người đàn ông nào đang "tay trong tay" với cô người mẫu trẻ bằng việc... cập nhật Facebook hoặc báo chí. Hồi tháng 1 vừa rồi, dư luận dấy lên câu hỏi "Ca sỹ Tuấn Hưng có tình cảm với Hồng Quế?" khi thấy anh chàng ca sỹ đào hoa này dành tặng những lời khen cho chân dài tuổi teen trên Facebook: "Xinh thế này chắc nhiều người thương em lắm, ai mà được làm người yêu của em, chắc người đó hạnh phúc nhất trên đời em ạ." Hồng Quế cũng từng "treo" những dòng status rất đáng nghi trên Facebook, đề cập đến "ông xã" và... Tuấn Hưng:

Status đầy nghi vấn của Hồng Quế. (Ảnh: Facebook)
Tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng dấy lên chưa được bao lâu, Hồng Quế lại "công khai" bạn trai trên Facebook thông qua bức ảnh thân mật với siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc.

Bức ảnh làm dậy sóng dư luận của Hồng Quế và Gia Ngọc. (Ảnh: Facebook)
Sau đó, quản lý của Hồng Quế đã khẳng định giữa Quế và Gia Ngọc không có chuyện tình cảm gì, cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Thế nhưng, lạ một cái là, đúng 2 ngày sau khi bức ảnh thân mật được đăng tải cùng những phát ngôn biện minh của quản lý vẫn chưa thực sự thuyết phục khán giả, thì ngày 8/3/2012, trong một buổi tổng duyệt chương trình, mọi người đã thấy Hồng Quế cùng Gia Ngọc ngồi sát bên nhau trò chuyện say sưa!

Gia Ngọc không ngại khoác tay ngang vai Hồng Quế. (Ảnh: Ngôi sao)



Thôi thì có thể cho là hai người có tình cảm riêng nhưng không muốn công khai trước công chúng, nên quản lý của PinkQ mới phủ nhận tin đồn giữa Hồng Quế và Gia Ngọc. Thế nhưng, (lại) đùng một cái, vào tầm cuối tháng 3, người ta bắt gặp Hồng Quế... khóc như mưa trong liveshow của ca sỹ Tuấn Hưng khi anh hát bài "Tìm lại bầu trời". Nhiều người còn cho rằng, có lẽ Hồng Quế đã bị xúc động bởi những ca từ nửa như chan chứa yêu thương, nửa như trách móc mà Tuấn Hưng đang hát.

Gương mặt đẫm lệ đầy xúc động của Hồng Quế...


... khi Tuấn Hưng hát ca khúc "Tìm lại bầu trời". (Ảnh: 24h)



Sau đó, Hồng Quế có thanh minh rằng những giọt nước mắt của cô bạn... đã có từ trước, khi chứng kiến một cô bé bị ung thư đến từ Nghệ An trong phần giao lưu với ca sỹ Phạm Quỳnh Anh. Trong buổi giao lưu này, không chỉ có Hồng Quế mà rất nhiều khán giả khác cũng đã xúc động trước hoàn cảnh của cô bé ấy. Dư luận cũng chấp nhận lời giải thích này và những tin đồn lùm xùm về tình cảm của PinkQ Hồng Quế cũng lắng xuống một thời gian. Cho đến hôm 2/5, tại sinh nhật 18 tuổi của Hồng Quế, người ta lại thấy Quế đứng ngoài đường đợi một ai đó, rồi bất chợt chạy đến ôm chặt một chàng trai. Hai người còn đùa giỡn với nhau rất vui vẻ.



Hóa ra đó là ca sỹ Vũ Duy Khánh, một người bạn khá thân của Hồng Quế.
Theo dõi chuyện tình cảm của PinkQ Hồng Quế, nhiều người có thể... phát mệt vì hôm nay thấy cô nàng thân mật với chàng này, mai lại thấy... ôm chàng khác! Với một cô nàng người mẫu mới bước sang tuổi 18 hôm vừa rồi, có vẻ như danh sách nghi án tình cảm của cô nàng không hề thua kém bất cứ đàn chị thuộc hạng "siêu sao" nào.
Khoe ảnh hớ hênh trên Facebook
Việc "hớ hênh", "lộ này lộ kia" có lẽ đã là "chuyện thường ngày" trong nghề người mẫu. Đôi khi, việc này còn là do tính chất công việc, ví dụ như không mặc "nội y" khi trình diễn catwalk... Thế nhưng, khoan đề cập đến những chuyện đó, chỉ cần lên Facebook của PinkQ Hồng Quế, mọi người có thể dễ dàng thấy hàng loạt ảnh áo ngủ, đồ lót cực sexy tràn ngập khắp nơi. Có thể cô nàng muốn khoe những bức ảnh chụp thời trang của mình. Nhưng thật sự mà nói, là một cái tên khá hot trong giới trẻ, Facebook có rất nhiều các bạn tuổi teen theo dõi và cập nhật, Hồng Quế không nên "trưng" quá nhiều ảnh gợi cảm như vậy. Bởi xét cho cùng, PinkQ mới chỉ vừa bước vào tuổi 18, bản thân cô bạn vẫn còn trong độ tuổi "teen" cơ mà!





Những bức ảnh gợi cảm, đôi khi là hơi... phản cảm của PinkQ. (Ảnh: Facebook)

Trong khi cô nàng chỉ vừa mới tổ chức sinh nhật 18 tuổi.
Bị tố... đánh người, gây thương tích
Sự việc này mới "gây sốt" vào ngày hôm qua (4/5), khi một số cơ quan báo chí nhận được đơn thư của chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích. Chị Tâm kể lại rằng khi đang nghe điện thoại bên ngoài hành lang quán bar vào tối 28/4 thì bất ngờ bị một nhóm người lao vào hành hung, trong đó có Hồng Quế (PinkQ). Họ đã túm tóc, đá mạnh vào người chị Tâm, đạp vào bụng và dùng guốc đập mạnh vào mặt, vào đầu...
Chị Tạ Hoàng Tâm và vết thương từ lần bị đánh “hội đồng”. (Ảnh: Giadinh.net)

Khi phóng viên liên lạc với Hồng Quế và hỏi có phải Quế cùng bạn đã tham gia đánh chị Tâm hay không, Hồng Quế trả lời: “Vâng, nhưng sao hả chị?” Khi được hỏi lí do vì sao đánh người thì Hồng Quế lại lảng tránh: “Bây giờ em không muốn nói về chuyện này. Có gì chị liên lạc với người quản lý của em.” Đến buổi chiều hôm qua, khi các báo liên lạc lại thì Quế đã khẳng định chỉ vào can ngăn chứ không đánh người: "Đúng là mình có mặt khi sự việc xảy ra nhưng Quế khẳng định chắc chắn rằng mình không đánh hội đồng bất cứ ai. Quế là người đã cố gắng ngăn cản cuộc tranh cãi của hai người phụ nữ. Cuối cùng lại bị vạ lây như thế này đây..."


Hồng Quế tâm sự trên Facebook vào sáng hôm qua 4/5. (Ảnh: Facebook)
Và... đầu trần phi xe trên phố
Trong khi tin đồn bị tố đánh người vẫn còn nóng trên các trang báo vào sáng 4/5 thì ngay trong buổi chiều, chân dài này lại bị bắt gặp lái xe không mũ bảo hiểm và nghe điện thoại trong tiết trời nắng nóng của Hà Nội. 
Ảnh của phóng viên ghi lại lúc Hồng Quế tan học rồi thản nhiên xuống phố bằng chiếc Liberty. Không đội mũ bảo hiểm, Hồng Quế còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giao thông.
Được biết, theo bộ luật giao thông lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt 150.000 đồng và theo điểm K, Khoản 1, Điều 9 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02 tháng 04 năm 2010 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ lỗi nghe điện thoại khi lái xe sẽ phạt tiền từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng.
Chân dài đi xe không đội mũ bảo hiểm...


... và vừa đi vừa nghe điện thoại. (Ảnh: Autopro)



Trước mắt, mọi người đang rất cần câu chuyện "bị tố đánh người" được làm sáng tỏ. Nhưng bên cạnh đó thì số lượng scandal lùm xùm ngày một tăng của cô nàng người mẫu tuổi teen này đã khiến người quan tâm bắt đầu trở nên ngán ngẩm với "chân dài" nổi tiếng nhờ... scandal  này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét