Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Dân cư mạng 'tá hỏa' với clip Ngọc Trinh hát

Trong clip, nữ hoàng đồ lót khoe chân dài miên man, vũ đạo và cả giọng hát gây xôn xao.

Sau bài phỏng vấn gây xôn xao dư luận "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan", Ngọc Trinh tiếp tục là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng khi mới đây, một đoạn video ghi lại giọng hát cũng như vũ đạo của chân dài này xuất hiện. Được tung lên mạng từ 5/5/2011, nhưng không hiểu lý do gì mà đến bây giờ clip này lại được cư dân mạng tiếp tục mổ xẻ.
Ngọc Trinh tự tin khoe giọng hát, vũ đạo trên sân khấu. Ảnh chụp từ clip.

Trong clip, Ngọc Trinh cùng chân dài Triệu Trang diện bộ cánh ôm sát cơ thể khá gợi cảm, thể hiện ca khúc Thôi về đi trong chương trình Tỏa sáng phong cách 2011 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP HCM. Chương trình này được trực tiếp trên kênh VTV9, Đài Truyền hình Việt Nam. Người xem có thể dễ dàng nhận ra phần trình diễn của Ngọc Trinh khá giống với các chương trình ca nhạc hải ngoại từ các điệu nhảy cho đến các màn nâng người lên...
Đặc biệt, sau khi thưởng thức giọng hát của Ngọc Trinh, nhiều người đã không kiềm chế nổi cảm xúc và để lại những lời bình luận khá chua chát như: "Người đẹp, nhưng hát nhạt và vũ đạo tệ quá", "Cũng được nhưng không ra gì. Không hiểu ban V Hóa Việt Nam nghĩ gì mà duyệt phần biểu diễn này lên truyền hình trực tiếp. Chỉ làm trò cười cho thiên hạ", "Hát nhép còn thế này không biết hát thật tệ đến đâu nữa", hay "Xin chị đừng làm ca sĩ"...
Ngọc Trinh hát Thôi về đi

Không chỉ bị chê bai về giọng hát và vũ đạo, Ngọc Trinh còn bị chê ở phần trình diễn thời trang trong khi chị được coi là chân dài sáng giá của công ty Venus, cùng với hàng loạt chân dài mới nổi như Huỳnh Tiên, Hồng Vũ. Ngoài Thôi về đi của Ngọc Trinh, Đêm hội chân dài còn khiến khán giả ngao ngán với Sài Gòn Twist, Giấc mơ Aikia, Sunday buồn với giọng hát thật sự không nổi bật, vũ đạo hời hợt của các ca sỹ và người mẫu. Dù có sự góp mặt của những người mẫu tên tuổi như Võ Hoàng Yến, Hoàng Anh, Vĩnh Thụy, Quang Hòa, Như Thảo, Thái Hà, Lan Hương,… nhưng chương trình của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã không để lại được ấn tượng trong lòng công chúng.

Ngọc Trinh là một trong những người mẫu nổi tiếng hiện nay với số đo ba vòng lý tưởng 85-58-91 cùng chiều cao 1,71m. Bước vào làng mẫu từ khi 16 tuổi, đến nay, chân dài sinh năm 1990 này đạt không ít danh hiệu như Siêu mẫu ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007. Năm ngoái, Ngọc Trinh đg quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu trong sự phản đối gay gắt của cộng đồng mạng. Ấn tượng về Ngọc Trinh một Hoa hậu thừa tiền nhưng thiếu suy nghĩ trong phát ngôn. Mới đây, nữ hoàng đồ lót còn phát biểu "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan", rồi tự nhận mình là p bê trong tủ kính, không thể tự lo cho bản thân được nên tiền bạc là rất quan trọng. Chị cũng từng vướng phải nhiều scandal gây nhức nhối dư luận như rò rỉ ảnh phản cảm, nghi án lộ ảnh khỏa thân, clip quảng cáo phản cảm cùng Hoàng Yến, Yến Trang.
Thậm chí, người đẹp không ngại chia sẻ rằng chị đã từng được mời tham gia đóng phim nhưng từ chối vì ngại cực khổ và sẽ thích thú, tự tin hơn nếu có người mời làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc dành cho phái nữ, nhất là những cuộc thi về trang phục lót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét