Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Khốn khổ những "nhân vật chính" clip sex bị lộ

Từ trước đến giờ có rất nhiều clip ‘nóng’ về cảnh phòng the đã bị tung lên mạng. Báo chí liên tục đưa tin, dư luận lên tiếng, tất cả đã làm sự việc trở thành đề tài nóng hổi với rất nhiều ý kiến trái chiều… Và có không ít người đã trở thành nạn nhân khốn khổ của… clip sex.

Nạn nhân” từ những chuyện có thật…
Gần đây nhất bác sỹ N. tự quay clip ân ái với sếp. Nguyên nhân vì bị sếp o ép, trù dập, không bố trí công việc. Theo lời bác sỹ N, từ năm 2008 ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc trung tâm Y tế đường bộ II đã “để ý” đến chị N. thông qua việc tặng một số món đồ có giá trị. Trong một chuyến đi công tác vị giám đốc này đã gọi chị vào phòng nghỉ và ôm chầm lấy nhưng đã bị chị chống cự. Năm 2009, khi đề xuất muốn được đi học cao học đưa ra, nữ bác sĩ cho biết ông Cường đã đồng ý với điều kiện phải chấp nhận tình cảm của ông ta. Và sau đêm trực hồi tháng 2 năm đó, chị buộc phải quan hệ tình dục với sếp mình.
Mối quan hệ lén lút giữa hai người cũng dần bị chồng chị N. phát hiện. Sau các cuộc chất vấn, người phụ nữ hai con đã thừa nhận mọi chuyện và cho rằng chỉ vì bị ép buộc của sếp nên đã phải làm chuyện đó. Với gợi ý của chồng cần có những bằng chứng để sau này tố giác chuyện quan hệ bất chính, bác sỹ N. đã cùng chồng lập kế hoạch quay lại những những cảnh “phòng the” và bắt quả tang khi bác sỹ N. và ông Cường quan hệ trong khách sạn.

Người phụ nữ 40 tuổi cho biết sau khi sự việc rình rang lên mặt báo, chị cảm thấy mệt mỏi. Nhiều cuộc điện thoại đã gọi vào máy của chị. Chị N. đã bị đình chỉ công tác và chịu rất nhiều sự đàm tiếu, chỉ trích từ dư luận. Thời gian qua, chị N còn liên tục phải nhận các tin nhắn đe dọa với lời lẽ rất xúc phạm.
Ông Cường bị bắt quả tang quan hệ bất chính với bác sỹ N.

Trước đó, nạn nhân của clip sex đầu tiên là diễn viên tài ng Yến Vy. Từng đạt giải á hậu trong cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 1997 Yến Vy còn được chú ý tới bởi lối diễn xuất tự nhiên, có hồn ở nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Đang trong thời kì bừng sáng của sự nghiệp Yến Vy lại bị dính vào nghi án lộ clip sex với người yêu cũ Phan Thanh Tòng. Từng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như “ngại” đóng cảnh “nóng” trên các bộ phim truyền hình chính vì thế ngay sau khi clip phòng the của Yến Vy bị phát tán đã gây nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng và đồng nghiệp của cô.

Không phủ nhận về scandal này Yến Vy chia sẻ rằng mình là nạn nhân của sự việc trên và không cố tình làm việc đó. Nhưng ngay sau scandal clip sex Yến Vy lại bị dính líu vào một đường dây môi giới gái gọi cao cấp và phải vào trại phục hồi nhân phẩm 18 tháng. Sau hàng loạt biến cố của cuộc đời sự nghiệp nghệ thuật của Yến Vy hoàn toàn sụp đổ. Yến Vy đã chọn cho mình một cuộc sống bình yên và mất tích hẳn ở mọi hoạt động nghệ thuật, hiện tại Yến Vy đang sinh sống tại nước ngoài.
Ảnh từ clip phòng the của Yến Vy với Thanh Tòng

Ngay sau scandal của Yến Vy dự luận lại dậy sóng bởi nghi án clip sex của diễn viên, ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh. Có lẽ, chính Hoàng Thuỳ Linh là nạn nhân khốn khổ nhất của clip sex. Được đánh giá là diễn viên trẻ tuổi tài ng qua vai diễn cá tính ở nhiều bộ phim truyền hình khách, nhất là bộ phim truyền hình thực tế Nhật Kí Vàng Anh 2. Không những vậy Hoàng Thùy Linh còn gây ấn tượng với vai trò người mẫu ảnh của mình trên các mặt báo. Sự nghiệp của cô đang nổ rộ thì năm 2007, Hoàng Thùy Linh bị nghi lộ clip quay lại cảnh sinh hoạt tình dục với người yêu cũ của mình. Hoàng Thùy Linh đã thừa nhận mình là nhân vật chính của clip. Sự nổ tiếng của cô qua bộ phim Nhật Kí Vàng Anh 2 có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng trẻ. Chính vì vậy, việc lộ clip nóng này của Hoàng Thùy Linh gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài. Đứng trước lời chỉ trích của xã hội và sự bao dung tha thứ của gia đình, bạn bè, những người yêu mến mình Hoàng Thùy Linh đứng ra xin lỗi về sự cố này và mong nhận được sự cảm thông từ phía công chúng.

Phải mất vài năm cô gái trẻ mới vượt qua scandal tai tiếng, cô quay lại làng giải trí với quyết tâm trở thành một ca sĩ nổi tiếng để thay đổi hình ảnh trong quá khứ của mình.
Hoàng Thùy Linh từng khốn khổ với clip sex

Là một diễn viên và MC có tiếng “ốc” Thanh Vân được đánh giá là một “ngôi sao” thành công trong sự nghiệp và có được hạnh phúc thực sự trong hôn nhân của mình. Nhưng cô cũng là một trong những nạn nhân của clip sex.

Khi nhận được thông tin có clip sex của mình trên mạng Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ nhân vật ở clip này hoàn toàn không phải là cô, là một người của công chúng cô luôn biết mình phải làm những gì để hình ảnh của mình không bị ảnh hưởng trong mắt của khán giả. Bên cạnh đó chồng của MC Thanh Vân cũng lên tiếng ủng hộ vợ và phủ nhận hoàn toàn không có.
Clip sex có nhân vật nữ được cho là MC Thanh Vân

Cùng chung số phận như Thanh Vân, Đan Lê cung từng dính vào tin đồn clip sex. Được biết đến là một MC xinh đẹp và thành công trong chương trình Dự báo thời tiết của đài VTV. Với cách dẫn chương trình chuyên nghiệp Đan Lê được rất nhiều khán giả quan tâm và chú ý tới. Năm 2008 cư dân mạng truyền tay nhau một clip ngắn quay cảnh phòng the và diễn viên trong clip này được cho là Đan Lê. Ngay sau nhận được thông tin này Đan Lê đã lên tiếng phủ nhận clip sex kia có liên quan đến mình. Bằng những lí lẽ chính đáng mà Đan Lê đưa ra công chúng đã thở phào nhẹ nhõm khi nghi án này chỉ là một tin đồn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người đẹp này. Sau đó không lâu khán giả cũng đã giải oan cho Đan Lê, nhiều ý kiến cho rằng clip này là của nước ngoài và diễn viên trong clip chỉ có những nét mặt giống Đan Lê.
Đan Lê và nghi án clip sex

Gần đây nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng đồng loạt đưa tin về nghi án clip sex của ca sĩ trẻ Phương Linh với một đại gia Đà Nẵng. Clip này do chính con gái của đại gia kia quay được trong một resort. Xinh đẹp và sở hữu giọng hát hay gương mặt thành danh từ Sao Mai Điểm Hẹn và được yêu thích từ chương trình Cặp đôi Hoàn Hảo này cũng không tránh khỏi tai tiếng trong sự nghiệp của mình.

Trả lời báo chí về thông tin trên Phương Linh cho biết cô rất nhiều việc để làm nên không thể quan tâm đến những tin kiểu đấy và cô không muốn trả lời những tin đồn trên mạng.
Có thể nói, dù clip sex có thật hay chỉ là tin đồn thì nạn nhân của clip sex vẫn bị rơi vào tình trạng khốn khổ nhất. Bởi dư luận coi việc lộ clip sex là động trời, là gây chấn động và không thể chấp nhận. Sự kiện đó kéo theo sự nghiệp, tâm lý của những nạn nhân đó đi xuống và họ cảm thấy xấu hổ. Dù mọi người cảm thông, chia sẻ đến như thế nào; dù pháp luật có trừng trị kẻ xấu thì nạn nhân clip sex vẫn phải gánh chịu hết mọi đau khổ, điều tiếng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét