Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Choáng với đôi trẻ lên cáp treo để... sex

Ban quản lý khu di tích thắng cảnh Nghiêu Sơn, Hà Nam, Trung Quốc vừa ra quyết định cấm… “mây mưa” trên cáp treo sau khi một clip ái ân trên cabin bị phát tán.

Lệnh cấm này được ban hành vào cuối tháng 4 vừa qua. Tại khu vực đặt các cabin cáp treo, ban quản lý đã cho dán một tấm biển thông báo với nội dung: “Trên không rất nguy hiểm, cẩn thận khi ‘yêu đương’”. Trên tấm biển còn có một hình vẽ cấm quan hệ tình dục. Đối tượng chủ yếu mà ban quản lý hướng tới là các bạn trẻ thuộc độ tuổi 9x, những người thường có xu hướng khá cởi mở và thoáng về vấn đề tình dục.

Hình ảnh đôi nam nữ trong clip bị phát tán trên mạng

Sở dĩ ban quản lý phải đưa ra lệnh cấm này vì có nhiều du khách phàn nàn đã nhìn thấy cảnh yêu đương thiếu tế nhị của các đôi tình nhân trẻ trên cabin cáp treo. Hiện tượng này ngày càng xảy ra nhiều, gây mất mỹ quan của khu du lịch.

Biển cấm được đặt tại khu vực cáp treo

Đặc biệt, thời gian gần đây, đoạn clip ghi lại cảnh ôm hôn “cuồng nhiệt” của một cặp nam nữ trên cáp treo được tung lên mạng đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người bức xúc đã lên tiếng phê phán kịch liệt những hành động thiếu đứng đắn của giới trẻ Trung Quốc ở nơi công cộng với mục đích thỏa mãn ham muốn cũng như để chứng tỏ bản thân.

Theo aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét