Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Sốc nặng cảnh nữ sinh "quan hệ" quá bừa bãi

Tình trạng hôn nhau, đụng chạm thân thể ở những nơi công cộng như trường học, công viên,… hoặc đi xa hơn là việc quan hệ tình dục của những em học sinh mới chỉ bước vào độ tuổi 12- 15 đang diễn ra ngày một nhiều và gây không ít nhức nhối trong dư luận những năm gần đây.

Từ hôn nhau nơi công cộng

Có thể nói chưa bao giờ, cộng đồng mạng lại có dịp được xem tận mắt những cảnh "ân ái", hôn nhau hay đụng chạm thân thể nơi công cộng của những đôi học sinh mới chỉ học cấp 2, cấp 3. Đều đặc biệt hơn, những nơi công cộng đó có những địa điểm mà khó phụ huynh nào nghĩ đến – đó chính là tại lớp học của những đôi “tình nhân học sinh”.

Mới đây nhất là một đoạn clip ghi lại hình ảnh tại một lớp học phổ thông trong giờ ra chơi. Môt nam học sinh và một nữ sinh vô tư nằm lên đùi nhau, ôm hôn và sờ soạng trước mặt đám đông bạn bè đang vui đùa ngay sát bên họ.






Biết là có máy quay của các bạn cùng lớp quay hình ảnh đang hôn nhau nhưng cặp đôi không chút ngại ngần, vẫn âu yếm, thậm chí còn tự nhiên “diễn” hg hơn. Nam sinh mắt nhìn thẳng vào ống kính, gương mặt đầy vẻ kiêu hãnh, thách thức và tự hào, tay vuốt tóc, ôm eo, sờ soạng khắp người nữ sinh.

Trong khi đó, nữ sinh này có vẻ mệt mỏi, thỉnh thoảng cúi rạp xuống bàn nhưng hoàn toàn không phản ứng gì trước những hành vi thô thiển quá trớn. Mặc cho nam sinh kia thỏa sức diễn trò trước ống kính máy quay. Các bạn khác trong lớp vẫn chơi đùa vui vẻ, tỏ ra rất bình thường trước những hành vi của cặp đôi này.

Không những chỉ âu yếm nhau trên lớp học mà bất cứ nơi đâu như thư viện, ngoài đường hay công viên,… đều có không ít những cặp đôi là học sinh đang “diễn trò người lớn” trước mặt mọi người.

“Những cảnh này diễn ra ở công viên là vô số kể, nhiều em còn mặc nguyên cả bộ đồng phục học sinh ngồi ôm eo, hôn nhau, sờ soạng trên thân thể, mặc cho những người qua lại đang dòm ngó mình, trong đó có không ít những người lớn tuổi mà các em phải gọi bằng ông, bằng bà”, anh Ngô Thành Sơn (quận 3, TP.Hồ Chí Minh) bức xúc.
Sự có mặt của bạn bè trong lớp chẳng ảnh hưởng tới phút giây riêng tư của đôi bạn trẻ.

Đến việc sẵn sàng quay cảnh ân ái trên giường

Vượt xa hơn những cảnh hôn nhau nơi công cộng là những đoạn clip quay lại cảnh “làm tình” của những đôi học sinh đang gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua, đa phần những clip này đều do chính tay các em tự quay và đều được sự đồng ý của những nữ sinh.

Trong đó, đoạn clip được dư luận quan tâm nhất lại diễn ra ở TP.Hà Nội, đối tượng quay clip và cũng chính là nam nhân vật trong “phim người lớn” này là Lê Trọng Hưng, sinh năm 1995. Hưng bỏ học, không nghề nghiệp, gia đình không hề khá giả, nhưng cùng một lúc Hưng lại có tới hai cô người yêu xinh đẹp, một tên là T, một là A, đều là nữ sinh lớp 10.

Điều mà ít ai ngờ đến, đó là việc mặc dù biết người yêu quen cùng lúc hai người con gái nhưng cả hai nữ sinh này đều không muốn từ bỏ “mục tiêu” mà tìm mọi cách để tình địch phải ghen tức, xấu hổ. Chính vì điều đó, nữ sinh T đã nài nỉ Hưng làm chuyện đó với A và quay lại clip để T phát tán cho mọi người cùng xem.
Nhiều cô gái không hề biết mình đang bị bạn trai lợi dụng chứ không hề có ý định nghiêm túc. (Ảnh minh họa)

Hậu quả của vụ việc là đã quá rõ, với tội danh của mình chắc chắn T và Hưng sẽ phải chịu hình phạt của pháp luật và của nhà trường. Tuy nhiên, người chịu thiệt thòi nhất ở đây vẫn là nữ sinh T và A, vì cả hai đều đã không còn được sự trong trắng khi đã trao thân cho Hưng.

Còn có rất nhiều vụ quan hệ tình dục ở lứa tuổi học sinh mà hậu quả làm các nữ sinh có thai như vụ án một cô bé mới chỉ học cấp 2 đã trao thân cho người tình quen trên mạng để rồi phải đi phá thai đến hai lần, hay như vụ nữ sinh một trường THPT ở Quảng Ninh làm chuyện người lớn bạn cùng trường để rồi hình ảnh đó bị phát tán trên mạng gây phản cảm trong nền giáo dục và đặc biệt làm mất đi thể diện của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét