Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Người vợ bị chồng bắt xem clip sex tiếp tục bị khủng bố

Thời gian gần đây, chị Lê Thị Lý, nạn nhân vụ bạo hành kinh hoàng ở Vĩnh Phúc hồi tháng 10/2011 liên tục nhận được những cú điện thoại, tin nhắn nặc danh khủng bố tinh thần.

Trao đổi với PV, chị Lý cho biết: “Từ hôm tòa xét xử cho đến nay, ngày nào tôi cũng nhận được tin nhắn, điện thoại từ số máy lạ với nội dung “khủng bố” tinh thần, lắm hôm vào lúc nửa đêm. Từ tin nhắn, giọng nói qua điện thoại, tôi đoán đây là người tình của chồng tôi tên là A.”.
Không chỉ có hạ nhục danh dự, chủ nhân của số máy này còn thách thức sẽ cùng với gia đình chạy án cho Nguyễn Tiến Thịnh xuống còn 2 năm tù. Nói về clip phòng the của Thịnh với người tình mà chị Lý đã từng bị ép phải xem, người này còn hả hê nhắn tin: “Mai t. vào (trại giam – PV), t. lại quan hệ với anh Thịnh, m. có xem không".
Một trong những đoạn tin nhắn gửi đến để "khủng bố" tinh thần chị Lý
Hiện tại, chị Lý và con gái đang tạm lánh tại “Ngôi nhà bình yên” của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những tin nhắn trong thời gian vừa qua khiến chị hết sức mệt mỏi, lo lắng.
Trước đó, ngày 23/4, Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án bạo hành gia đình đối với bị cáo Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980, ở phường Hùng Vương, TX.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
Với tội cố ý gây thương tích, đe dọa giết người, bị cáo Thịnh phải chịu mức án 5 năm tù giam, đồng thời phải bồi thường cho cho chị Lý và gia đình hơn 52 triệu đồng, gồm tiền thuốc và viện phí, tiền tổn hại tinh thần.
Kinh Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét