Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Nỗi ê chề của các chân dài làm nghề “bồ nhí”

Chân dài Việt Nam, Chân dài đại gia, bồ nhí của đại gia, ký sự ch rau, phóng sự chân dài, chân dài làm bồ nhí, cặp bồ với đại gia.


(Ảnh minh họa.)
Chuyện đại gia đi s những chân dài trẻ đẹp để lập phòng nhì, phòng ba là chuyện thường ngày ở huyện.

Nhưng chuyện chân dài đi s những tay lắm tiền nhiều của, lại đang trở thành “mốt” trong thời gian gần đây.
Tốp “thợ s” tập hợp những cô nàng sắc nước hương trời nhưng lười lao động, muốn đổi đời và rủng rỉnh tiền bạc tiêu xài. Bằng nhan sắc, học thức, thậm chí là cái mác hoa khôi sinh viên, các kiều nữ chỉ cần tung vài chiêu đã khiến không ít đại gia lắm tiền, nhiều của “quên đường về”.
Tiền càng nhiều càng…đẳng cấp
Các đại gia tìm đến chân dài chủ yếu muốn kiếm chút hương đồng gió nội và thể hiện đẳng cấp dân chơi. Còn đối với các kiều nữ thừa nhan sắc nhưng thiếu thốn tiền bạc, “s” đại gia thường chỉ có lý do duy nhất là tìm nguồn chu cấp ổn định, được nâng niu chiều chuộng, cưng nựng như những bà hoàng.
Chuyện chân dài đi s những tay lắm tiền nhiều của, lại đang trở thành “mốt” trong thời gian gần đây
B.P., một người đẹp đến từ Đăk Lăk, lên TP.HCM lập nghiệp gần 1 năm, hiện đang cặp kè với một đại gia trong lĩnh vực bất động sản tại Q.Tân Phú (TP.HCM) không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống vương giả nhờ ngoại hình của mình.
B.P. vô tư nói: “Trời ban cho nhan sắc hơn người, dại gì đâm vô mấy mối tình vô bổ với bọn con trai mới lớn. Cặp với mấy tay giám đốc, ngoài c hộ chung cư trị giá cả tỷ, tôi còn được chu cấp tiền chi tiêu hàng tháng, mua sắm, du lịch bát ngát khắp nơi”.
M.V., hoa khôi của một trường đại học lớn tại Q.1 (TP.HCM) bỗng đổi đời khi vớ được một ông chủ kinh doanh điện máy. Vốn dĩ, việc làm PG (chủ yếu là đứng giới thiệu sản phẩm) ở các sự kiện cũng giúp V. có khoản thu nhập kha khá, đủ để sống thoải mái và hoàn thành chương trình học năm cuối.
Song cô nàng dường như không hài lòng với cuộc sống hiện tại và một mực khẳng định: “Cặp đại gia mới là mốt, là đẳng cấp. Không gì hãnh diện bằng việc có người giàu sang, lịch lãm rinh xe ô tô đời mới đưa đưa đón đón mỗi ngày. Thi thoảng lại được lả lướt trong những bộ váy đắt tiền đến tham dự các buổi tiệc sang trọng. Cuộc sống đúng là như trong mơ”.


Chuyện chân dài cặp với đại gia hiện đã trở thành trào lưu đối với nhiều cô gái sở hữu nhan sắc hơn người. Không chịu thua kém bạn bè, T.D., hot girl vừa đẹp vừa học giỏi của một trường đại học lớn tại Q.3 cũng lao vào tìm cho mình một bờ vai để nương tựa.
Với làn da trắng nõn nà, khuôn mặt bầu bĩnh, chiều cao lý tưởng T.D. – nhanh chóng trở thành “bồ nhí” của một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh ô tô. T.D. cho hay: “Gặp bạn bè, ai cũng khoe đang cặp với người này người nọ, được lo nơi chốn ở đàng hoàng, tiền tiêu không hết, tặng toàn hàng cao cấp, nghe mà phát thèm. Vì vậy mình cũng phải cấp tốc kiếm ngay một “chàng”. Những ai đẹp mà không biết cặp với đại gia là lỗi thời, cổ lỗ sĩ”.
Độc chiêu “moi” tiền đại gia
Các chân dài khi cặp với đại gia thường hiểu rất rõ về lợi thế của mình. Đặc biệt, những cô nàng sinh viên thường biết cách tạo sự thông cảm để moi tiền từ túi của đại gia.
Bằng nhan sắc, học thức, thậm chí là cái mác hoa khôi sinh viên, các kiều nữ chỉ cần tung vài chiêu đã khiến không ít đại gia lắm tiền, nhiều của “quên đường về”.
Một trong những chiêu, mánh được sử dụng phổ biến nhất là “than ghèo, kể khổ”. Sự “thiếu thốn” sẽ vô tình được trưng ra một cách khéo léo để các ông chủ lắm tiền cảm thấy mủi lòng, thương xót cho thân nữ nhi mỏng manh, yếu ớt nhưng phải lo bao chuyện buồn phiền. T.H. đang làm PG tại Q.Phú Nhuận, cho hay cách làm này rất hiệu quả vì tâm lý đại gia luôn muốn che chở cho người đẹp. Ý của người đẹp chính là “mệnh trời”.
H.T – nhan sắc từng làm chao đảo không ít chàng trai ở một trường đại học nằm trên Q.Thủ Đức chuyên kiếm tiền bằng cách “rút ví” giám đốc doanh nghiệp. Từ một cô sinh viên nghèo, sau gần 2 năm sống ở thành phố, nay cô đã có xe tay ga xịn, điện thoại iphone, tài khoản vài chục triệu trong ngân hàng và c hộ chung cư trị giá cả tỷ đồng.
Theo lời T. số tài sản trên là công sức cô đi làm PG cho các sự kiện, triển lãm. Nhưng bạn bè không cần hỏi, cũng biết nguồn thu nhập đó đến từ đâu bởi T. nổi tiếng xinh đẹp, có tài nói và thành tích “sát” đại gia thuộc loại siêu đẳng. Cô nàng tiết lộ bí quyết: “Cặp với mấy tay có của mình phải biết trước sau, phải thể hiện cho họ thấy em đến với anh không phải vì tiền… Một khi đã cảm động vì tấm chân tình của nữ nhi, họ sẽ vung tiền không tiếc tay”.
Trong các mối quan hệ tiền bạc- nhan sắc ấy, một chân dài cặp với nhiều đại gia là chuyện không hiếm. Với tham vọng tranh thủ lúc còn xuân sắc đi moi được thật nhiều tiền, Q.N. (Q.5) cho biết: “Để tránh kẹt giờ hẹn, cô phải cg hết dây thần kinh ra để tìm cách đối phó và nói dối sao cho giống như thật.

Đi với người này thì nhắn với người kia là “dạo này em bận học Anh v quá!”, hay “em đang ôn thi cao học”… Những chuyến du hí dài ngày với đại gia sẽ được “ngụy trang” bằng điệp khúc “em về nhà thăm ốm nặng”. “Trong ch mới biết ch có rận”
Đa phần các chân dài cặp với đại gia thường chỉ coi đây là các mối tình chớp nhoáng để kiếm tiền, chứ ít ai có tình yêu thật sự. Thoạt nhìn thì người nào cũng lầm tưởng cuộc sống của các “thợ s” là sung sướng, hạnh phúc. Thế nhưng khi nghe chuyện đời, chuyện yêu của các thợ s mới thấy được mối quan này lắm nỗi ê chề, nhục nhã. T.H., một chân dài ở Q.Phú Nhuận tiết lộ: “Ở trong ch mới biết ch có rận. Nhìn vẻ ngoài hào nhoáng vậy nhưng tối nào em cũng bị đại gia cho vài bạt tai vì không đáp ứng nổi “chuyện ấy”. Những lúc họ lên cơn nổi giận lôi đình sẽ không tiếc lời lg mạ, chửi rủa, thậm chí giở tính keo kiệt đòi lại những món quà đắt tiền đã tặng. Nghĩ đến mấy chục triệu đã nằm gọn trong tài khoản, em phải muối mặt hầu hạ, dạ vâng cho êm chuyện”.
S được giám đốc khét tiếng giới bất động sản, T.L., một chân dài làm nghề tiếp thị bia tại quận BìnhThạnh mừng như bắt được vàng vì cơ hội đổi đời đã đến. L. ra sức chiều chuộng, chăm sóc đại gia từng miếng , giấc ngủ.
Đổi lại L. được vị giám đốc này tặng cho c nhà nhỏ ngay trung tâm thành phố, được chu cấp tiền chi tiêu, mua sắm thả phanh… Những dịp lễ, tết, tủ quà tặng của L. xếp đống những món quà tặng đắt tiền.
Thế nhưng, phàm ở đời cái gì không do mình làm ra, dễ có cũng dễ mất. L. cay đắng chia sẻ: “Bà vợ già của đại gia biết chuyện liền cho giang hồ đến “tẩn” cho em một trận vì tội giật chồng người khác. Ngoài việc tịch thu tất cả tài sản trong nhà, bà vợ ghê gớm còn gửi các bức hình ghi lại cảnh đánh ghen về quê, khiến tôi không còn mặt mũi nào về gặp bố , em út nữa”.
“Được voi vòi tiên, được tiên vô tù” là câu nói được không ít kiều nữ truyền tai để giúp nhau rút kinh nghiệm tránh rơi vào vòng lao lý.
Tuy nhiên, thực tế vẫn có chân dài dù đã “được tiên” nhưng vì lòng tham vô đáy, đã rơi vào cảnh tù tội. N.H., cô gái 20 tuổi sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi chân trắng nõn nà, đôi mắt đen tuyền đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giám đốc một doanh nghiệp.
Từ việc đi “s” đại gia, H. dần dần khiến họ phải “s” lại mình. Sau nhiều lần đón đưa tại các nhà hàng sang trọng, H. trở thành bồ nhí của vị giám đốc này. Coi người tình như bạn tâm giao, tri kỷ, đại gia này tin tưởng kể hết những mối tình chớp nhoáng với những em xinh tươi khác.
Linh tính mình cũng sẽ như những bóng hồng trước, sớm bị hắt hủi, H. đe dọa sẽ tung tất cả những bí mật này lên mạng nếu như đại gia không tiếp tục yêu thương H. Lo sợ chuyện bồ bịch làm ảnh hưởng đến thanh danh nghề nghiệp, “chồng hờ” của H đành bịt miệng cô bằng 50 triệu đồng. Song vì ham tiền, H. cố gắng đòi thêm khiến ông này bức bách quá đã phải trình báo công an.

Theo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét