Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Bị thầy giáo "bóc " đi làm gái bán dâm

Đây là câu chuyện có thật của một cô gái đã từng sa vào con đường ma túy và gái mại dâm. Quá khứ lầm lỗi của cô bắt đầu từ mối tình đau khổ với người thầy giáo chủ nhiệm năm lớp 10 

So với chúng bạn ở lớp, lúc nào Hương (Nguyễn Thị Thu Hương, Học sinh trường THPT NVX) cũng được tôn vinh với danh hiệu hoa khôi. Mới học lớp 10 nhưng nhìn Hương như một thiếu nữ, với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của tuổi học trò. Cô bé có đôi mắt đẹp, mái tóc đen huyền có thể hút hồn bất cứ chàng trai nào.

Thầy "tán" trò bằng điểm cao và sự ưu ái

Tuy nhiên, chẳng biết sự trớ trêu của tạo hóa hay cố tình của con người mà Hương, một cô bé học trò mới 15 tuổi đã rơi vào “vòng xoáy” của một cuộc tình ngang trái với thầy giáo dạy Lý ở trường. Điều đau xót nhất là thầy đã lừa gạt Hương bằng những lời có cánh để cướp đi sự trong trắng của cô bé học trò đáng thương.
Bước vào năm lớp 10 với bao mơ mộng, niềm vui hân hoan. Cả lớp ai cũng mong ngóng xem thầy cô giáo mới và trường mới sẽ thế nào, trình độ ra sao. Thế rồi, khi thầy giáo dạy Lý bước vào, cả lớp “ồ” lên một tiếng thật to. Không phải vì thầy bị ngã hay bị trượt chân mà vì vẻ “lịch lãm và lãng tử” của thầy. Ngay giây phút đó sao Hương thấy ngọt ngào và mơ mộng quá
Thế rồi cứ thế, đến mỗi giờ dạy Lý, Hương lại chăm chút làm điệu, làm bài tập đầy đủ và luôn khiến bạn bè cũng như thầy phải chú ý vì vẻ đẹp thánh thiện và sự chăm chỉ của bản thân. Hương học rất khá môn Vật Lý. Thầy Quang bắt đầu chú ý đến Hương, cô bé rất mừng vì ngày nào cũng được thầy ưu ái gọi lên bảng và “gặt hái” toàn điểm cao.

Cả lớp bắt đầu nghi ngờ về tình cảm riêng thầy dành cho Hương qua ánh mắt và cô bé cũng lờ mờ nhận ra “tình ý” của thầy khi tờ giấy “cuối giờ hôm nay thầy trò mình gặp nhau nhé, thầy có việc muốn nhờ Hương”. Hương vui không tả nổi, cô bé nhảy lên vì đã thầm yêu thầy Quang từ lâu.

Sau hôm gặp đó, thầy có số điện thoại và gọi điện cho Hương nhiều hơn, đêm nào thầy Quang cũng nhắn tin cho Hương. Trái tim non nớt của Hương làm sao có thể thoát khỏi cơn bão tình từ thầy? Mới 15 tuổi nhưng Hương đã cảm nhận được “vị mật” trong từng lời nói của thầy, Hương cảm giác mình lớn lên nhờ tình cảm và “si mê” thầy như điếu đổ. Cả thế giới của cô bé nồng nàn tiếng nói của thầy.

Bắt đầu bằng những tin nhắn yêu thương, những ánh mắt “ẩn ý” gợi tình trao cho Hương, buổi hẹn hò lãng mạn... Chính sự lãng tử của thầy đã khiến Hương “sa lưới” ngoạn mục. Các chiêu trò tán tỉnh của thầy làm Hương nghĩ trên thế giới này không còn ai hoàn mĩ hơn, rằng không yêu được thầy là điều đau khổ nhất cuộc đời. Cứ nghĩ thầy yêu thương thật lòng nên Hương nhiệt tình hưởng ứng mà chẳng chút hoài nghi

Dẫu biết chuyện yêu thầy giáo bây giờ chẳng có gì là to tát, người ta có tình cảm thì đến với nhau thôi. Và cũng chẳng có quy chuẩn nào đánh giá đạo đức của người thầy khi “lỡ” yêu một cô bé học trò. Tuy nhiên, tình yêu của thầy Quang và Hương liệu có đi đến đâu không hay chỉ đơn giản là sự nông nổi, đùa cợt thỏa mãn nhục dục của bản thân.

Lần thứ hai đi chơi với nhau, hai người quấn quýt lấy nhau như những người yêu nhau thật sự. Hương chia sẻ rằng “nếu không được yêu thầy thì cuộc sống cũng chẳng ý nghĩa gì nữa”.

15 tuổi, trở thành đàn bà

Việc gì đến cuối cùng cũng đến, Hương say đắm trao sự trong trắng của mình trong lần sinh nhật thứ 26 của thầy khi được “rót mật” quá nhiều. Vì quá yêu nên Hương không kháng cự gì thậm chí còn tự nguyện dâng hiến cho thầy. Bước vào con đường lầm lỗi khi còn quá sớm, Hương không thể dứt ra vì đã quá yêu anh.
Hương trở thành người đàn bà ở tuổi 15 khi đã trao đời con gái cho anh – “người thầy đáng kính”. Cô không bao giờ hối hận vì si mê và dâng hiến cho anh vì chính anh cũng đã hứa “sẽ cưới em khi ra trường”. Hương mơ về một đám cưới ở một nơi xa xăm…

Hơn 1 năm đã trôi qua, Hương lớn hơn và cũng xinh, già dặn hơn trước. “Mỗi lần gặp nhau tôi và anh lại làm chuyện ấy”, dường như khi chiếm đoạt được thân thể Hương, thầy Quang không còn mặn nồng như trước mà chỉ đến với Hương khi có nhu cầu về sinh lý.

Vì quà yêu anh nên Hương cũng không kháng cự nhiều mà chỉ biết lầm lũi chiều “người yêu”. Có lần thầy uống rượu say, Hương phải chiều thầy như một nô lệ. Sự đau khổ dâng trào trên khóe mắt khi người yêu chỉ đến vì “chuyện ấy” đã làm cô có cảm giác “mất sạch”.

Sở Khanh nhiều khi không phải bản chất của con người khi sinh ra, có thể một phần do hoàn cảnh xô đẩy. Qua nhiều mối quan hệ, Hương được biết “người thầy đáng kính đó” còn có nhiều mối tình khác trong đó một bạn gái tên Thu và thường xuyên liên lạc bằng những lời lẽ “thân mật”. Chán nản vì bị “lừa gạt”, Hương suy sụp hẳn, không còn tâm trí học hành. Bạn bè thấy Hương trầm tính, không giao tiếp thì hỏi thăm nhưng cô luôn lặng thinh.

Khi tình yêu quá nhiều, sự đau đớn sẽ đè nặng gấp bội. Hương yêu thầy đến cháy bỏng, sẵn sàng dâng hiến đời con gái, nhưng đáp lại là một sự thờ ơ theo kiểu “cô tự nguyện chứ thầy có đòi đâu”. Trái tim Hương như nghẹt thở vì sự lạnh nhạt đến trơ tráo của người thầy đáng kính mà cô đã đem lòng yêu.

Khi trái tim đã bị tổn thương quá nhiều, Hương quyết định nói cho anh – một gã sở khanh mang danh người thầy mẫu mực rằng cô đã biết hết sự thật về việc bắt cá hai tay, việc anh chỉ lợi dụng chiếm đoạt cô thôi, rằng cô phát điên khi bị thầy lừa gạt, rằng anh có quan hệ bất chính với rất nhiều cô gái.

Nhưng đáp lại sự cay đắng đó, thầy Quang dõng dạc thừa nhận bạn gái anh tên Thu đang học đại học “em còn nhỏ lắm chưa hiểu gì về tình yêu đâu”. Câu nói làm nghẹn đắng cổ họng đã khiến anh nói ra điều mà chỉ có những gã sở khanh mới làm được “cô tự nguyện dâng cho tôi chứ tôi đâu có đòi”.

Đến đây, Hương như chết lặng vì Hương chỉ giống như một con chim non nớt trước thầy – một gã sở khanh chính hiệu đã từng có chiến tích tình trường dày dạn hơn bất cứ ai, Hương bất lực nhìn theo bước đi của kẻ đã hại đời mình!!!

Cuộc đời Hương bắt đầu trượt dài từ cú sốc đầu đời đó...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét