Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Video: Nữ sinh Thái Bình bị đánh túi bụi bằng ghế nhựa

Đoạn video clip nữ sinh dùng ghế nhựa đánh bạn túi bụi trong lớp học đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo những thông tin ban đầu, hai nhân vật trong clip trên thuộc trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình).

Cô nữ sinh trong clip đã bị một người bạn dùng ghế nhựa đánh tới tấp vào đầu đến

Một cô bạn bỗng nhiên nhào tới, trong tay cầm theo chiếc ghế nhựa màu xanh đánh tới tấp vào mặt, lên đầu của nữ sinh khác. Cô nữ sinh kia liên tục dùng tay chống đối và che đỡ trong lúc người bạn kia cứ đập xối xả, đến mức chiếc ghế bị gẫy nát, các mảnh vỡ bay đi tứ tung.

Nữ sinh trường Đông Thụy Anh lao vào đánh bạn bằng ghế. Ảnh chụp từ video.

120409HDClipnusinh02 81ba3 Video: Nữ sinh Thái Bình bị đánh túi bụi bằng ghế nhựa
Đánh đến mức cô bạn té nhào xuống đất, bị bàn học đè lên trên người.
120409HDClipnusinh03 41f1d Video: Nữ sinh Thái Bình bị đánh túi bụi bằng ghế nhựa
Sau cùng còn phải cảnh cáo thì nữ sinh kia mới chịu bỏ đi.
Chưa dừng lại ở đó, cô bạn thô bạo kia sau khi đánh nát chiếc ghế thì liền nhào tới tát vào mặt, túi tóc và chửi bới vô cùng hung bạo làm những học sinh khác trong lớp dù muốn giúp đỡ cũng không ai dám tới gần. Còn cô nữ sinh bị đánh chẳng hề dứng dậy, chỉ ngồi một chỗ mà không hề dám đánh trả lấy một lần. Cho đến khi bị đánh và ngã sập xuống đất, khiến chiếc bàn học đè lên người thì những người bạn khác mới có thể đến can ngăn và đỡ cô bạn này ngồi dậy.
Đoạn clip trên hiện đang gây rất nhiều tranh cãi và cuối cùng cũng lùng ra được trường học của các nữ sinh trên. Người dùng ghế đánh bạn tên là Nguyễn Thị Thúy, nữ sinh bị đánh là Hoàng Thị Loan, cả hai cùng học lớp 10A9 trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình). Thầy Bình, hiệu trưởng của trường cho chúng tớ biết, hai nữ sinh này vốn từng chơi rất thân với nhau. Thời gian gần đây cả hai đột nhiên có mâu thuẫn, nên sau giờ nghỉ giải lao Thúy đã nhào tới đánh bạn. Hiện nay nữ sinh này đã bị cảnh cáo trước toàn trường. Còn những học sinh dùng điện thoại quay clip và không can ngăn cũng đã bị ban giám hiệu nhắc nhở.

Video clip nữ sinh Thái Bình bị đánh túi bụi bằng ghế nhựa:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét