Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Những vòng 1 của sao việt khiến cánh mày râu ngất ngây

Ngọc Diệp
Những ngày giữa tháng 4/2012, bộ phim Cưới ngay kẻo lỡ chính thức ra mắt khán giả và một cái tên quen thuộc trong Vbiz cũng nhờ đó liên tục xuất hiện trên trang nhất mục giải trí của nhiều báo mạng. Đó là Đinh – diễn viên xuất thân từ vị trí người mẫu, nhà tạo mẫu, biên tập viên và người dẫn chương trình. Cô lần đầu được biết đến với tư cách là tác giả của phóng sự mang tên Thế giới Người mẫu khi còn là thực tập viên tại tòa soạn Tuổi Trẻ. Tiếp đó, sau khi tham gia và giành được danh hiệu Hoa khôi Tây Đô năm 2004, Người mẫu Việt Nam năm 2006, bắt đầu xuất hiện thường xuyên trên các ấn phẩm báo chí. Với thế mạnh gương mặt thu hút, thân hình gợi cảm, cô nhanh chóng được các nhà sản xuất phim “để mắt”.
Năm 2006, tham gia phim truyền hình đầu tiên mang tên Anh chỉ có mình em. Dù phần trình diễn còn khá non nớt nhưng hình ảnh đẹp và phong cách đã giúp cô liên tiếp nhận được hợp đồng mới. Hoa dã quỳ, Mưa thủy tinh, Áo cưới Thiên Đường, Chuyện tình xa xứ rồi sau đó là các bộ phim điện ảnh “ khách” Bóng ma Học Đường, Cô dâu Đại chiến, Lệnh Xóa Sổ và Giữa hai Thế giới.
Elly Trần
Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam, Trung Quốc. Giữa năm 2009, Elly Trần bắt đầu được biết đến qua những loạt ảnh gợi cảm đg tải trên Blog yahoo 360. Với gương mặt thiên thần và vòng 1 sexy, cô đã trở thành hotgirl được chú ý của cộng đồng mạng. Elly nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí, trang web trực tuyến dành cho giới trẻ. Sau đó, cô đã tham gia và chiến thắng trong cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ, trở thành người đại diện cho một nhãn hiệu game nổi tiếng Châu Á. Kể từ thời điểm này, tên tuổi và hình ảnh của Elly liên tục lan tràn trên các trang web trong nước và ngoài nước.
Không chỉ được mời sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan thực hiện các bộ sách ảnh mà ngay tại thị trường Việt Nam, Elly cũng trở thành diễn viên “đắt show” với nhiều tác phẩm khách như: Những cô nàng độc thân làm , Saigon Yo!, Bóng Ma Học Đường và gần đây nhất là Khát vọng thượng lưu.
Tháng 3/2012, Elly đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Cánh diều vàng. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1987 lại đang rục rịch chuẩn bị kế hoạch làm phim truyền hình tại Indonesia.
Hoàng Oanh
Hoàng Oanh được biết đến sau cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010. Mặc dù còn rất trẻ (sinh năm 1990) nhưng cô đã biết khai thác thế mạnh ngoại hình tối đa để “tiếp thị” hình ảnh và tấn công làng giải trí. Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu sexy và táo bạo, gần đây Hoàng Oanh còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim Cưới ngay kẻo lỡ hợp tác với tài tử Jonny Trí Nguyễn đã mang tới cho cô nhiều cơ hội chứng minh ng lực và tiếp tục tỏa sáng trên con đường mạo hiểm đã chọn.
Trang Nhung
Trang Nhung sinh năm 1985, từng đoạt giải Á hậu trong cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005. Tuy nhiên, cô thực sự trở nên nổi tiếng sau sự cố “lộ ngực khi đang chụp hình” năm 2010. Ngoài nghề người mẫu, Trang Nhung còn là một diễn viên truyền hình được nhiều người yêu thích. Cô từng tham gia các bộ phim: Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa ô sin… Hiện tại, Trang Nhung còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và là gương mặt quen thuộc của các event đình đám tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Thanh Hằng
Ấn tượng đầu tiên về Thanh Hằng là “đôi chân dài 1m12 trứ danh” trong phim của Lê Hoàng. Tiếp đó, nhắc đến cô người ta thường liên tưởng tới danh hiệu giải hoa hậu qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam. Tuy nhiên, với khán giả yêu phim ảnh thì tên tuổi Thanh Hằng ghi dấu cùng các bộ phim giải trí hấp dẫn:Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu, Chân dài hành động…
Mặc dù không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nhưng Thanh Hằng vẫn chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất hết sự tự nhiên. Ngoài ra, một thế mạnh không thể bỏ sót là ưu điểm ngoại hình với vòng 1 sexy đầy khiêu khích. Nhờ đó, cô có thể biến hóa phong cách đa dạng, phù hợp với vai diễn mà vẫn không mất đi sự cá tính và gợi cảm của riêng mình.
Ngân Khánh
Ngân Khánh là một trong số những nghệ sỹ “toàn ng” của Vbiz. Cô khởi nghiệp với bộ phim Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng và sau đó gây ấn tượng với Vũ điệu Bella, Tường vy cánh mỏng, Những cánh hoa bay, Khi yêu đừng quay đầu lại… Bên cạnh đóng phim, Ngân Khánh cũng khá thành công trong vai trò ca sĩ và tham gia làm người mẫu ảnh và quảng cáo.
Hai năm trở lại đây, nữ nghệ sỹ sinh năm 1985 này đã bắt đầu tìm đến hình ảnh gợi cảm trưởng thành. Cô thường xuyên diện đồ sexy tham gia các sự kiện giải trí và xuất hiện vô cùng táo bạo trên sân khấu ca nhạc. Hình ảnh quyến rũ “khó cưỡng” của Ngân Khánh khiến các mày râu phải trầm trồ còn phụ nữ thì không cưỡng nổi sự ghen tỵ.
Ngọc Quyên
Ngọc Quyên là một trong những gương mặt người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt. Cô sở hữu một gương mặt lạnh lùng và phong cách tạo dáng hết sức cá tính. Tuy nhiên, những lợi thế này dường như không phát huy được nhiều tác dụng trong lĩnh vực phim ảnh. Từng tham gia nhiều bộ phim như Hoa dã quỳ, Tuyến nhiệt đới hay Lệ phí tình yêu… nhưng hầu hết khán giả chỉ nhớ tới Ngọc Quyên với thế mạnh ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 rất “khủng”. Ngoài ra, diễn xuất thô cứng và nhạt nhòa của cô vẫn chưa chinh phục được khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét