Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Hoảng loạn vì vợ tôi thích… bạo dâm

Thú thật tôi không biết diễn tả cảm giác của mình lúc này như thế nào, vừa thương vợ nhưng cũng vừa sợ vợ vì cứ mỗi lần làm chuyện ấy với nhau tôi lại nhận được những vết cào cấu đến chảy máu trên người…

Suốt ba năm quen nhau trước khi trở thành vợ chồng, em và tôi chưa bao giờ vượt quá giới hạn vì em lúc nào cũng mong được “dâng hiến” vào ngày vui nhất của đời mình. Chỉ đôi lần chúng tôi đi xa hơn một chút bằng những nụ hôn hoặc yêu nhau nhưng “không đi vào trong nhau”…

Cảm giác được chờ đợi một điều thiêng liêng rất hấp dẫn. Và cái ngày đó cũng đến, khi lần đầu tiên trong đời tôi và em làm chuyện ấy với nhau trong ngôi nhà riêng của hai vợ chồng, tôi gần như choáng ngợp trước sự mạnh mẽ của em.

Lần đầu tiên trong đêm em để tôi chủ động, nhưng đến lần thứ 2 thì em bắt đầu bộc lộ cá tính của mình, em mạnh mẽ, em cào mười đầu ngón tay lên ngực tôi, em cắn lưỡi tôi đến đau điếng… Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là em đang rất khao khát tôi sau một chuỗi ngày dài chờ đợi. Nhưng sự thật không phải thế…


Tôi nhớ có một lần, tôi muốn chủ động với em từ “phía sau”, nhưng liền ngay lập tức sau đó tôi như muốn ngạt thở khi hai tay em choàng ra sau bấu riết vào cổ tôi… Cảm giác sung sướng thì cũng có nhưng đi kèm đó là cảm giác sợ hãi khi vợ mình dường như không còn gì là dịu dàng, dễ thương như hình ảnh thường vẫn thấy.

Sau lần đấy em có nói xin lỗi tôi vì đó là cảm hứng của vợ chồng chứ không có gì lạ. Em còn chủ động mua thuốc bôi lên những vết xước do móng tay em gây ra trên thân thể tôi sau những lần như thế. Khi ấy, nhìn em chăm sóc rất chu đáo, ngoan hiền… tôi lại thấy lòng mình vơi đi.

Nhưng đến khi chuyện xảy ra cách đây 1 tháng thì tôi bắt đầu hoảng loạn thật sự. Đêm đó sau khi hai vợ chồng đi ăn tối xong về nhà, chúng tôi đi tắm và cùng làm chuyện ấy với nhau trong nhà tắm. Đang lúc cao trào chuyện ấy, tự dưng em tát tôi một cái nổ đom đóm, sau đó thì em văng tục một tràng dài khiến tôi choáng váng…

Và đến lúc không kiềm chế được, em thậm chí còn hét lớn: “Làm em mạnh lên đi chồng ơi!”. Kể từ lần ấy đến giờ, tôi vẫn chưa đủ bình tĩnh trở lại để gần gũi với vợ mình…


Tôi không muốn phải mang cảm giác “sợ hãi” khi làm chuyện ấy. Nhưng tôi cũng không biết làm sao cho vợ mình được bình thường như mọi người khác lúc đang có sex với nhau. Tôi cũng đã thử tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau và biết rằng rất có thể vợ tôi đang mắc bệnh… bạo dâm.

Vậy tôi có nên đưa vợ đến bác sĩ để khám, hay còn có những phương cách khác có thể giúp vợ tôi được diu dàng hơn trong chuyện ấy? Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét