Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Bắt gặp nàng quan hệ với người khác

Cánh cửa phòng bật mở, nhìn cảnh tượng bên trong, tôi thấy đất trời sụp đổ và òa khóc như trẻ nít...

Ảnh minh họa

Tôi và em quen nhau vào một dịp tình cờ. Tôi đi ăn với bạn và em cũng vậy. Có điều, bạn tôi và bạn em quen nhau. Chúng tôi biết nhau từ đó. Tình yêu của tôi và em đến một cách bất ngờ, như tiếng sét ái tình. Chỉ ba ngày điện thoại, nhắn tin, tôi và em đã chính thức là một cặp. Với nhiều người có thể là quá vội vàng nhưng với tôi thì không. Lần đầu gặp em, tôi đã có một cảm giác đặc biệt.

Việc tôi quen em bị rất nhiều người phản đối. Tôi làm một công việc mang tính chất kỉ luật, còn em thì đang học một trường về y tế. Quá khứ của tôi và em có nhiều lầm lỗi nên tôi không bao giờ muốn nhắc tới để hai đứa thêm buồn. Tôi có vẻ ngoài bảnh bao, hơi lãng tử và từng được nhiều người con gái để ý. Tôi cũng quen nhiều người nhưng từ khi gặp em, tôi bắt đầu cắt đứt mọi quan hệ với các cô gái khác, kể cả nhắn tin hoặc đi uống cafe với bạn bè cũng không. Bao nhiêu tình cảm của tôi điều đặt cả vào em.

Ngày quốc tế phụ nữ, tôi ôm bó hoa chạy 50 km đến để tặng em. Em vui vẻ đón nhận và cảm ơn tôi. Nhưng khi tôi hỏi tối nay đi chơi với anh nha thì em từ chối, dù trước đó tôi với em từng sống chung một phòng và xem nhau như vợ chồng. Em nói với tôi rằng em bận đi chơi với bạn trai khác. Tôi đành bỏ ra về. Nhưng chân cứ líu ríu và tôi ngồi đợi em đến 12 giờ đêm.

Không thấy em về, tôi tìm nhà nghỉ để ngủ trọ, chờ sáng mai về nhà. Thật không ngờ, tôi nhìn thấy xe của em ở đấy. Do tôi với chủ nhà nghỉ là chỗ quen biết nên tôi đã mượn được chìa khóa phòng. Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến tôi như rơi xuống vực thẳm. Tôi òa khóc như con nít và từ hôm đó không liên lạc với em nữa. Mặc dù vậy, trong lòng tôi vẫn yêu em nhiều lắm. Tôi hy vọng một ngày em trở về bên tôi. Tôi sẽ bỏ qua hết lỗi lầm và cùng em làm lại từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét