Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Thiếu nữ 15 tuổi bị "yêu râu xanh" dụ dỗ

- Ngày 09/08, Công an huyện Từ Liêm - Hà Nội đã điều tra làm rõ và bắt giữ một "con yêu râu xanh" vì có hành vi dụ dỗ, giao cấu nhiều lần với cô bé chưa đầy 15 tuổi.
Đối tượng bị bắt là Nguyễn Thành Đạt (thường gọi là Cương, SN 1984, ở phố Phùng Hưng - phường Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội). Đạt đã dụ dỗ và đưa cô bé Vũ Lê H. chưa đầy 15 tuổi vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục nhiều lần.
Cháu Vũ Lê H. (sinh ngày 30/9/1996), hiện trú tại một khu tập thể ở phường Yên Phụ - Ba Đình - đang là học sinh trường PTTH Trí Đức.
Bước đầu, Đạt khai nhận, trước đó có quen biết với cháu H. Ngày 30/07/2011, Đạt đã rủ cháu H. đi chơi, sau đó đưa cháu vào nhà trọ ở Bắc Ninh thực hiện hành vi giao cấu 2 lần.

Hình minh họa.
Tiếp đó, Đạt lại đưa cháu H. về nhà nghỉ Thanh Bình ở Đầm Trấu - quận Hai Bà Trưng rồi tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu.
Theo Bộ luật hình sự quy định về tội "giao cấu với trẻ em": Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi, phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm: a) Phạm tội nhiều lần....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét