Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Những cảnh nóng trong phim "Nữ Vệ Sĩ"

Bộ phim Nữ vệ sĩ của đạo diễn Hồng Ngân vừa đóng máy vốn đã gây chú ý bởi một loạt danh sách các người đẹp như Isabelle Du (người mẫu gốc Việt sống tại Mỹ), giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Anh Thư, nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 Vũ Hoàng Điệp, siêu mẫu thân thiện 2010 Thủy Hằng…. Không chỉ có vậy, bộ phim truyền hình này còn có sự tham gia của những người mẫu nam nổi tiếng: đó là Nathan Lee, đương kim Mister Việt Nam 2011 Lê Khôi Nguyên, Giải vàng Siêu Mẫu 2010 Ngọc Tình, Siêu mẫu thân thiện 2010 Thủy Hằng, Á vương Seahorse Model 2009 Hoàng Gia Ngọc…
 Nathan Lee (Phi Hùng) và Isabelle Du (Thu Phương) – 2 diễn viên chính của bộ phim

Có thể nói Nữ vệ sĩ là một bộ phim với dàn diễn viên chính toàn người mẫu, siêu mẫu. Thậm chí số lượng người mẫu trong bộ phim truyền hình này còn nhiều hơn cả “Người mẫu” phiên bản Việt (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) vừa đóng máy đầu năm nay với sự góp mặt của chân dài Thanh Hằng, Xuân Lan, hoa hậu Dương Mỹ Linh, siêu mẫu Bình Minh và Trương Minh Cường.

Nữ vệ sỹ bắt đầu lên sóng HTV từ ngày 27/8/2011 tới. Và với làn sóng người mẫu được mời tham dự đóng phim, có vẻ như màn ảnh Việt đang cần nhiều hơn những người đẹp?
 Giám đốc Phi Hùng cùng trợ lý Hoàng Linh (Vũ Hoàng Điệp thủ vai) trong một cảnh quay tại công trình.



 Phi Hùng (Nathan Lee) trong những cảnh tình tứ với nữ vệ sĩ Thu Phương (Isabelle Du)
 Hậu trường làm phim, có vẻ như cặp đôi còn tình tứ hơn


 Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Anh Thư (vai Ngọc Oanh) và Á vương Seahorse Model 2009 Hoàng Gia Ngọc (Anh Đức) cũng vô cùng ngọt ngào trong “Nữ vệ sĩ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét